Select the search type
 
  • Site
  • Web
Search
HỘI NGHỊ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG VÀ KIẾN THỨC CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ TOÁN DIỆN” SỬ DỤNG VỐN ODA CỦA NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN CHÂU Á (ADB)

Trong hai ngày 03-04/12/2020, tại Vĩnh Long, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức Hội thảo chuyên đề về danh mục thiết bị lần 1 và Hội nghị khởi động Dự án Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện sử dụng vốn ODA của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB). Đến dự và chỉ đạo Hội nghị khởi động Dự án có Ông Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; tham dự của đại diện cơ quan chủ quản Dự án thành phần, Nhà tài trợ ADB, Ban Quản lý các Dự án Giáo dục nghề nghiệp vốn ODA, 16 trường tham gia Dự án và một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Mục tiêu của Dự án nhằm nâng cao năng lực và chất lượng đào tạo cho 16 trường, bao gồm 14 trường cao đẳng chất lượng cao và 02 trường đại học sư phạm kỹ thuật thông qua đầu tư đồng bộ trang thiết bị đào tạo; tăng cường sự tham gia của các đối tượng yếu thế và cộng đồng vào GDNN thông qua các hoạt động đào tạo của Dự án. Dự án bao gồm 3 Hợp phần, trong đó Hợp phần 1 và Hợp phần 3 do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý, Hợp phần 2 do Bộ Công Thương quản lý.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đánh giá cao những hỗ trợ dành cho lĩnh vực GDNN của Nhà tài trợ ADB. Đồng thời, Thứ trưởng khẳng định Dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện” là một trong những Dự án đóng góp quan trọng vào mục tiêu phát triển GDNN giai đoạn 2021 - 2025. Thứ trưởng đánh giá Hội nghị khởi động Dự án có ý nghĩa vô cùng quan trọng đảm bảo thành công của Dự án sau này và chỉ đạo các đại biểu tập trung trao đổi thẳng thắn và cởi mở, trên tinh thần hết sức trách nhiệm vì một Dự án thành công; thảo luận kỹ về cơ chế phối hợp giữa các bên có liên quan cũng như vai trò và trách nhiệm mỗi bên để phối hợp chặt chẽ và mật thiết, đồng lòng và nhất trí cao trong triển khai nhiệm vụ nhằm triển khai Dự án đúng mục tiêu, đúng quy định của Pháp luật Việt Nam, của nhà tài trợ và đáp ứng tiến độ.

Tổng cục trưởng Trương Anh Dũng phát biểu tại Hội nghị

 

Đại diện Nhà tài trợ ADB đánh giá cao nỗ lực của các bên tham gia Dự án trong quá trình chuẩn bị, đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và quyết tâm của Ban Quản lý các Dự án Giáo dục nghề nghiệp vốn ODA đồng thời cũng lưu ý một số vấn đề trong quá trình thực hiện dự án.

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Tổng cục trưởng Trương Anh Dũng đánh giá đây là Hội nghị quan trọng góp phần tạo lên thành công trong quá trình triển khai Dự án và các đại biểu tham dự đã trao đổi rất tâm huyết, sâu về chuyên môn. Tổng cục trưởng đề nghị 16 trường tham gia Dự án chủ động bố trí nguồn lực nâng cao năng lực của cán bộ, giáo viên và thực hiện hoạt động của Hợp phần 3; chú trọng công tác lập kế hoạch tài chính, báo cáo đúng thời hạn; phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý các Dự án Giáo dục nghề nghiệp vốn ODA trong quá trình đấu thầu mua sắm thiết bị tập trung; nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, phối hợp thật tốt để triển khai Dự án một cách hiệu quả, đáp ứng tiến độ đã được phê duyệt.

Nguồn tin: Website Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp
Người đăng: Trần Đình Quế .Ngày đăng: 11/12/2020 .Lượt xem: 108 lượt.
[Trở về]
Các tin mới hơn:
Cam kết cung cấp đủ nhân lực có kỹ năng nghề cho các doanh nghiệp Nhật Bản
Số hóa và Giáo dục nghề nghiệp ở Đức: Những thách thức và cách tiếp cận
Ứng dụng hướng nghiệp trên điện thoại di động - “ILO-Huong nghiep”: Hỗ trợ học sinh lựa chọn nghề nghiệp
GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TỈNH QUẢNG NAM, THÀNH QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG 5 NĂM QUA, ĐỊNH HƯỚNG NHIỆM VỤ TRONG 5 NĂM ĐẾN
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGHỀ GẮN VỚI GIẢI QUYÊT VIỆC LÀM CHO ĐỒNG BÀO DTTS – MIỀN NÚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM THỜI GIAN QUA, NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP TRONG THỜI GIAN ĐẾN
Hội thảo truyền thông về giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021 – 2025
Đa dạng các hình thức truyền thông về giáo dục nghề nghiệp
Mạng lưới cơ sở Giáo dục nghề nghiệp - Ngành, nghề đào tạo của các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp
Ông Dương Đức Lân tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội GDNN và nghề CTXH Việt Nam
10 thành tựu nổi bật của Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội giai đoạn 2016-2020
Để đào tạo giáo dục nghề nghiệp gắn kết với thị trường lao động và việc làm
Dấu ấn giáo dục nghề nghiệp năm 2020 và giai đoạn 2016-2020
Thêm một năm khẳng định vị trí vai trò của giáo dục nghề nghiệp
"Đào tạo nhân lực thị trường cần chứ không đào tạo những gì ta có"
Không chuyển đổi số giống như có điện mà vẫn thắp đèn dầu
    
1   2  
    
Các tin cũ hơn:
Bộ trưởng cao cấp Singapore kêu gọi chú trọng đào tạo nghề
Phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021-2030: Chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả
Hướng đi nào phát triển nhân lực trong Giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu làn sóng dịch chuyển đầu tư nước ngoài tại Việt Nam
Kiểm định viên là “cánh tay nối dài”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp
“Chính phủ ghi nhận, biểu dương nỗ lực của Bộ LĐ-TB&XH trong xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam”
Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Tấn Dũng: Người thầy luôn là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục nghề nghiệp
Tăng cường hợp tác với GIZ về phát triển kỹ năng nghề
Học nghề đâu chỉ để làm thợ
Khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp: HS, SV cần tích cực trau dồi kỹ năng mềm
Xây dựng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp "là cái gốc của phát triển"
Nhà giáo giỏi sẽ là tài sản vô giá của giáo dục nghề nghiệp
Hội thảo tập huấn chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh năm 2020
Họp giao ban về công tác tuyển sinh
Cần gì để thành công khi chọn trường nghề?
Giáo dục nghề nghiệp: Chọn nghề phù hợp để sớm thành công
Hợp tác với tổ chức KOICA, Hàn quốc đào tạo kỹ năng cho người yếu thế
Hút vốn đầu tư vào giáo dục nghề nghiệp - cách nào?
Tương lai nghề nghiệp: Đại học không phải con đường duy nhất
    
1   2  
    


















    
xxnx video adult video hardcore webcam porn sexy video